Huwebes, Pebrero 24, 2011

Huwebes, Pebrero 24 2011


Talambuhay ni Karry Ann Yamo

   



   



           Ako si Karry Ann Balaguer Yamo.,ipinanganak ako noong ika-27 ng pebrero taong 1995.,ako ay labing limang taong gulang na,Nakatira ako sa San Nicolas San Pablo City..ang aking ina ay si Normalyn Yamo at ang aking ama naman ay si Rustico Yamo.kami ay Labing limang magkakapatid.at ako ay pang sampo sa aming magkakapatid,tatlo na ang kapatid kong may asawa na,.at anim naman kaming nag-aaral..;          
!st love ko na nagpatibok sa aking puso
ako ay nag aral ng elementary sa san pablo central school.,grade 1 hanggang sa makatapos ako ng grade 6 palang ako madami na akong masasayang magawa...tulad na lang nung nag ka crush ako hindi ko naman inaasahang crush nya rin ako yun nga pala si''robert steeve alinios'' ang 1st  crush ko...hmmmmmm pero bata pa kami kaya wala pa akong time na makipag relasyon..kaya ko sya nakilala dahil kadarkada sya ng kapatid ko,pero hindi na  kami nag kikta dahil lumipat na sila sa maynila.
           Nung akoy high school na, pumasok naman ako sa dizon high.....medyo malungkot kame nun,kase namatay ang tiya ko....malungkot na malungkot kami nung bagong taon pa siya namatay...huhhuuhuhuuhuhuuh....so sad talaga...pero  siguro sadyang ganyan ang buhay kaylangan ng mag paalam.....kasi hindi sa lahat ng pag kakataon masaya tayo....
Picture ng 1st crush ko
           Nung 2nd yr.medyo masaya ako kasi nakilala ko si ''desiree'' at ''ate lizette''....hindi man niya kame tunay na kapatid pero ang turing nya parang mag kakamag anak kami.....,,ang bait bait nila samin..ayun nga lang nakilala namin sila sa masamang pag kakataon,namatay kasi ungtiya ko.....masaya ako ng nakilala ko si''albin sabayo'' siya ang 1st. love ko.... hahahahha mabait siya,magaling pumorma ,kaso nga lang mayabang pero ung yabang nya nilulugar nya sa tama,,,malungkot ako dahil tumaba pa ako...kaasar.... hindi na ako pumayat ehh.
          Nung 3rd.yr na ako masaya naman ako dahil nakilala ko ung mga tunay kong kaibigan sila sina''chamz'' ''jest''' ''blanca'' at iba pa.dito ko rin nakilala ang teacher na pinakamabait at ka close ko pa  sya si ''ma'am herrera'' ka close namin sya lahat at masaya ako na ka close ko sya sya rin ang nanloko sakin ky uruga kaya hindi tumagal nag ka crush ako ky''marvin oruga'' mabait naman sya kaya nadevelop ako sa kanya, tapos isinayaw ako nung js prom namin nung 3rd yr pa ako..........

                              TOSHI ALINIOS

                                                sya ung 1st crush ko

Picture ko after ng CAT namin
Kami ang F4 Flower Four ng JS Prom
            Nung4th yr. na ako graduating na ako masaya dahil mas dumami pa ung mga ka barkada ko tulad na lng nina varua,belen,annie, at iba pa na malapit ngayon sakin...ang pinakamasaya ko na naging expirients ay nung cheering namin dahil halos lahat kami naki operate sa sayaw at kami rin ung may magandang t-shirt.....gogoggooog....4-international..... at feb.11.2011 js prom namin at kahit kakaunti ang nag sayaw sakin masaya parin ako dahil makasayaw ko ung crush ko si''oruga'' . masaya ako dahil kahit ganito ako marami pa rin akong kaybigan na habang tumulong sa anu man....at un ung pinaka the best bonding momment sa buhay ko at sa part ng high school life.....


                                       albin sabayo


                          sya naman ung 1st love ko.

                                               js prom 
                                       4-international





Whole pic. ng class namin bago mag umpisa ang JS Prom

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento